Samsung Galaxy Tab S8 Plus chiếc tablet hệ điều hành Android thực dụng nhất

11/29/2022
bởi

Đánh giá chi tiết 

Samsung Galaxy Tab S8 Series chính thức ra mắt với ba phiên bản, hiệu suất mạnh mẽ với Snapdragon™ 8 Gen 1, camera trước cực rộng, thiết kế mang tính đột phá đầy ấn tượng.Lần đầu tiên Samsung ra mắt tới ba phiên bản trong dòng Galaxy Tab S8.

 

Trong đó bản Samsung Galaxy Tab S8 Plus mang tới sự ấn tượng nhất cho người dùng.Samsung Galaxy Tab S8 Plus ra mắt với kích thước màn hình siêu to cùng một cấu hình mạnh mẽ, được xem là thiết bị phù hợp đối với những ai thường xuyên làm các công việc thiết kế hay trên trình duyệt web, bên cạnh đó Tab S8 Plus còn mang đến những trải nghiệm tương tự một chiếc laptop khi sử dụng kèm với bàn phím.

Cấu hình mạnh mẽ cho trải nghiệm cực đã

Samsung Galaxy Tab S8 Plus được trang bị trong mình con chip Snapdragon 8 Gen 1 giúp xử lý các công việc như chỉnh sửa video nhanh chóng hay chiến game đồ họa cao một cách mượt mà .Màn hình 12.4 inch, tần số quét 120Hz, trang bị thêm bút S-Pen tiện lợi . Bộ đôi camera trước 12MP mạnh mẽ cùng viên pin lên đến 10090 mAh.Pin khủng với thời lượng kéo dài và công nghệ sạc nhanh 45W .

Thiết kế sang trọng , phù hợp với xu hướng

Galaxy Tab S8 Plus có một diện mạo vuông vức với các cạnh và mặt lưng được gia công phẳng, đem đến một cái nhìn thanh lịch, sang trọng và vô cùng hiện đại.Với chất liệu nhôm nguyên khối và được hoàn thiện mặt lưng có độ nhám nhẹ, nhờ vậy mà Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu một độ bền bỉ cao cùng khả năng hạn chế được các vết bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Hệ thống camera thỏa sức sáng tạo nội dung hình ảnh hay video

 

Samsung Tab S8 Plus được trang bị hệ thống camera bao gồm camera trước góc rộng, góc siêu rộng 12 MP mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét, video call chất lượng cao.Ngoài ra bạn cũng có thể ghi được những thước phim chất lượng thông qua tính năng quay video chuẩn 4K.Hoặc bạn có thể thỏa sức sáng tạo những khung hình ấn tượng, sáng tạo những nội dung hình ảnh, video chất lượng cao một cách thuận tiện hơn.

Với một không gian hiển thị rộng lớn và một cấu hình mạnh mẽ, Galaxy Tab S8 Plus sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những ai đang băn khoăn muốn chọn mua cho mình một thiết bị phục vụ cho công việc, hay dùng để chơi game cấu hình cao.

Mua ngay Samsung Galaxy Tab S8 Plus chính hãng giá rẻ tại cửa hàng Tablet PLaza. Hiện bạn đã có thể đăng ký nhận những thông tin mới nhất về sản phẩm Samsung Galaxy Tab S8 Plus chính hãng để sở hữu sớm nhất thiết bị này ngay hôm nay .