Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A34 - Chiếc điện thoại hội đủ tính năng công nghệ vượt trội

02/25/2023
bởi Xuân Quang Lê

 

 

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A34 là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao trong các sản phẩm thuộc Series A lần này. Trước khi ra mắt, Samsung Galaxy A34 với rất nhiều lời đồn đoán không chỉ về cấu hình hay thiết kế liệu có tương tự như S Series hay có những tính năng mới nào? Đây đều là những chủ đề nóng hổi được giới yêu công nghệ quan tâm trong thời gian qua. Vừa qua, Samsung Galaxy A34 đã chính thức ra mắt. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi trội qua bài viết chi tiết sau đây.

Một số thông số nổi trội

Cụ thể, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy A33 5G được tiết lộ có màn hình 6,5" FHD+, AMOLED, trong khi A54 5G có màn hình 6,4" FHD+, LCD. Cả hai điện thoại đều có độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 120Hz.

Đánh giá bên ngoài

Đây có thể không phải là thiết kế xuất sắc nhất của các chiếc điện thoại thuộc dòng Series A. Nhưng đây chắc chắn là thiết kế tinh tế, độ ứng dụng cao và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với 3 màu sắc Đen, Tím và Vàng phản quang. Chiếc điện thoại Galaxy A34 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với cả giới trẻ. Thiết kế lần này cũng được Samsung nâng cấp đáng kể dựa trên S Series, có chống rung. Mặt lưng được làm từ gương. Cụm camera tinh tế, tỷ lệ 19.5:9.

Màn hình nâng cấp đáng kể

Màn hình sáng hơn, giảm ánh sáng xanh, rõ nét khi ngoài trời. Màn hình chính là điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến A34 5G, tăng 25% từ 800 lên 1000 nist Brighter, Vision Booster, bảo vệ mắt giảm ánh sáng xanh 6.5%.

Camera siêu nét

Với tính năng chống rung ổn định 1,5 OIS 833 Hz VDIS, Full PDAF. Chụp ảnh sáng rõ hơn. 58% Brighter 1,0um.
Camera chính 50MP AF F1.8, Big pixel OIS phía sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học; camera phụ góc siêu rộng 12MP; camera chụp macro 5MP và camera selfie được nâng cấp đến 32MP so với người tiền nhiệm.

Hiệu năng đỉnh cao

Samsung Galaxy A34 5G có RAM 8 GB, dung lượng lưu trữ gồm 128GB và 256GB, quét vân tay ẩn trong màn hình và sẽ chạy hệ điều Android 13 với giao diện One UI 5. Lần ra mắt này, Samsung vẫn trang bị con chip Exynos 1280 nội bộ của Samsung được tích hợp cho A33 5G năm ngoái.

Dung lượng pin & khả năng sạc nhanh

Dung lượng pin khủng, đến 5000 mAh (2.5 days SA Certified) có thể sử dụng đến 2,5 ngày mà không cần sạc. Tính năng sạc nhanh đến 25W.

Trải nghiệm Galaxy mượt mà

Chắc hẳn Galaxy A34 5G là bản nâng cấp của Galaxy A33 5G, tuy không có nhiều cải tiến mấy nhưng thiết bị có thể sẽ phục vụ tốt cho một số khách hàng ở các thị trường nhất định. Một số cải thiện đáng kể khác bao gồm khả năng xử lý AI tăng cường. Các tính năng chia sẻ nhanh, kết nối với Windows, Samsung notes nhanh chóng. Cải thiện tính năng bảo mật, riêng tư HDH X4, Security MR X5.

Lời kết

Hiện tại, Samsung Galaxy A34 5G đã có mặt tại Tabletplaza. Hãy đến trải nghiệm đỉnh cao công nghệ từ Galaxy A34 5G ngay hôm nay.
 

Bình luận

Xịn nhưng k có chỗ cắn tai nghe:))
Viết bình luận