Samsung Galaxy S21 được xác nhận ngày ra mắt

12/14/2020
bởi

Một thông tin vừa được công bố vào tháng 10 rằng Samsung đã lên kế hoạch công bố Galaxy S21 vào đầu tháng 1. Giờ đây, Samsung Experience lớn nhất ở Ấn Độ đã xác nhận ngày chính xác và một số chi tiết khác.

Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S21 vào ngày 14 tháng 1

Các giám đốc điều hành của cửa hàng tại cửa hàng Opera House của Samsung ở Bengaluru tại Ấn Độ đã xác nhận với Android Authority rằng thương hiệu Hàn Quốc sẽ ra mắt toàn bộ dòng Galaxy S21 tại sự kiện Unpacked vào thứ Năm ngày 14 tháng 1.

Samsung Galaxy S21 được xác nhận ngày ra mắt chính thức

Ngày ra mắt tại Ấn Độ đã được xác định là ngày thứ Sáu, ngày 29 tháng 1. Không biết rằng liệu tại các quốc gia khác có được tổ chức ra mắt cùng ngày hay không. Nhưng đó có thể là đúng, vì trước đây chuyên gia phân tích Jon Prosser đã từng tiết lộ thông tin ngày ra mắt vào tháng 11.

Để bắt đầu cho sản phẩm mới, Samsung Experience Store của Samsung tại Bengaluru đã bắt đầu nhận đặt trước Galaxy S21. Nếu muốn đặt trước sản phẩm người dùng phải trả $27 và khách hàng sẽ được cập nhật tình hình qua WhatsApp.

Samsung Galaxy S21 được xác nhận ngày ra mắt chính thức

Giá ra mắt chính thức của Galaxy S21 vẫn chưa được xác nhận nhưng các nhân viên đã có những tiết lộ về màu sắc. Theo như các báo cáo trước đó, đã có xác nhận rằng Samsung có các màu sắc tiêu chuẩn như Xám, Hồng, Tím và Trắng. Mặt khác, Galaxy S21+ sẽ có các màu sắc như Hồng, Tím, Đen và Bạc. Trong khi đó Galaxy S21+ sẽ chỉ có hai màu sắc cơ bản như Đen và Bạc. Mặc dù các hình rò rỉ cho thấy mặt sau chúng sẽ được thiết kế nhám.

Exynos 2100 sẽ cung cấp năng lượng cho Galaxy S21 ở một số khu vực

Nếu những thông tin chưa đủ chứng thực, các nhân viên của Samsung Opera House cũng đã tiết lộ thêm một số thông tin về thông số kỹ thuật. Galaxy S21 Ultra sẽ có cụm camera 108MP, khả năng tự động lấy nét bằng laser và hai camera 10MP. Một trong số đó sẽ cung cấp khả năng zoom quang học 10x.

Các nhân viên của Samsung Opera House lại không nói về camera thứ tư của Galaxy S21+ Ultra. Nhưng các rò rỉ gần đây cho rằng nó sẽ có camera góc siêu rộng 12MP. Tiếc rằng, Galaxy S21 và Galaxy S21+ sẽ không được tiết lộ chi tiết. Nói về chipset, vẫn là chip Qualcomm mới nhất có thể là Snapdragon 888 và Exynos 2100. Tuy nhiên, theo những lần trước đó Qualcomm Snapdragon chỉ được trang bị cho một số thị trường nhất định. Những thị trường còn lại sẽ được trang bị chipset Exynos.

Samsung Galaxy S21 sẽ có giá bao nhiêu?

Như đã đề cập ở trên, người tiết lộ không nói về giá cả. Tuy nhiên, có một số tin đồn trôi nổi cho rằng Galaxy S21 Series sẽ có giá lần lượt là:

  • Samsung Galaxy S21 5G - $850 đến $899
  • Samsung Galaxy S21 + 5G - $1,050 đến $ 1,099
  • Samsung Galaxy S21 Ultra 5G - $1.250 USD đến $1.299 USD

Giá cả của trường thị trường sẽ khác nhau và vẫn chưa được xác nhận. Nhưng nếu những tin đồn về giá giảm 100 đến 150 USD ở Mỹ thành sự thật.Thi nó có thể sẽ diễn ra trên toàn Châu Âu.

Nguồn: phonearena