Samsung đã xóa bài “troll” Apple khi biết tin Galaxy S21 sẽ không có củ sạc!!?

12/08/2020
bởi

Samsung sẽ không tặng kèm của sạc và tai nghe trong hộp bán lẻ của dòng Galaxy S21 của hãng.

Khi Apple loại bỏ giắc cắm tai nghe khỏi dòng iPhone 7, một nhà sản xuất điện thoại Android đã chế giễu công ty có trụ sở tại Cupertino trước khi làm theo và cũng loại bỏ cổng kết nối này khỏi điện thoại của họ. Năm nay, Apple quyết định không tặng kèm của sạc cho những chiếc iPhone mới của mình và họ đã bị các công ty khác, bao gồm Samsung chế giễu. Tuy nhiên, một bằng chứng mới cho thấy công ty Hàn Quốc cũng sẽ làm điều tương tự với dòng Galaxy S21 của hãng.

Theo trang Gizmochina, Samsung từng có lịch sử nhiều năm chế giễu Apple trong những video quảng cáo sản phẩm mới của hãng hoặc thông qua bài đăng trên các trang mạng xã hội. Gần đây, công ty Hàn Quốc cũng từng chế giễu “Táo khuyết” về việc loại bỏ củ sạc trên iPhone 12 series trên tài khoản Twitter hay Facebook của mình. Tuy nhiên, theo một phát hiện mới nhất thì Samsung hiện đã âm thầm gỡ bỏ những bài đăng này, cho thấy họ có thể làm điều tương tự với Galaxy S21 series.

Hơn nữa, một bằng chứng thuyết phục khác về việc các flagship Galaxy S tiếp theo không được tặng kèm củ sạc đến từ chứng nhận ANATEL (tương đương với chứng nhận FCC của Mỹ) của Brazil. Dữ liệu từ cơ quan này cho biết cả ba mẫu Galaxy S21 sắp tới sẽ không đi kèm bộ sạc và tai nghe.

1607404091012.png