Galaxy S21 lộ ảnh thực tế

12/09/2020
bởi

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S21 Ultra có cụm camera khủng, gồm bốn ống kính kèm cảm biến laser, còn Galaxy S21+ có cụm ba camera.

Sakitech, tài khoản YouTube nổi tiếng trong giới công nghệ với hơn một triệu người theo dõi, mới đây đăng hình ảnh về bộ đôi được cho là của Galaxy S21+ và S21 Ultra. Sakitech cho biết đã nhận được hình ảnh từ một nguồn tin ẩn danh đáng tin cậy.

Ảnh thực tế được cho là của Galaxy S21 Ultra (bên trái) và S21+ (bên phải). Ảnh: Sakitech.

 

Ảnh thực tế được cho là của Galaxy S21 Ultra (bên trái) và S21+ (bên phải). Ảnh: Sakitech.

Theo Sakitech, thiết bị nằm bên trái là Galaxy S21 Ultra. Máy có cụm camera bốn ống kính, gồm camera chính độ phân giải 108 megapixel, camera góc siêu rộng phía trên độ phân giải 12 megapixel và camera tele phía dưới có thể zoom quang 10x. Bên phải là đèn flash nằm giữa, phía dưới là camera tele thứ hai, còn phía trên là cảm biến laser để đo độ sâu hình ảnh, thay vì 3D ToF.

Chiếc máy bên phải là Galaxy S21+ với camera chính 12 megapixel ở giữa, camera góc siêu rộng 12 megapixel phía trên và camera tele 64 megapixel cuối cùng. YouTuber này cho rằng điểm nhấn về khả năng chụp ảnh của máy chủ yếu nằm ở phần mềm.

Bề mặt sau của bộ đôi Galaxy S mới phủ một lớp kính mờ thay vì kính bóng như trên loạt Galaxy S20. Theo một số rò rỉ gần đây, Samsung sẽ áp dụng thiết kế mới cho mặt sau - gọi là "Phantom". Galaxy S21 Ultra sẽ có hai màu: Phantom Black và Phantom Silver. Galaxy S21+ ngoài hai màu này còn có thêm Phantom Violet. Galaxy S21 sẽ có thêm màu Phantom Grey, Phantom White, Phantom Violet và Phantom Pink.

Kính bảo vệ màn hình được cho là của bộ ba Galaxy S mới. Ảnh: Ice Universe.

Kính bảo vệ màn hình được cho là của bộ ba Galaxy S mới. Ảnh: Ice Universe.

"Chuyên gia tin đồn" Ice Universe cũng đăng các tấm kính bảo vệ màn hình của bộ ba Galaxy S21. Hình ảnh cho thấy Gaalxy S21 Ultra có màn hình 6,9 inch, Galaxy S21+ là 6,7 inch còn Galaxy S21 nhỏ nhất với 6,3 inch.

Loạt Galaxy S21 dự kiến ra mắt sớm vào đầu năm sau. Máy chạy chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm hoặc Exynos 1000 "cây nhà lá vườn". Samsung, có thể không bán kèm sạc và tai nghe trên bộ ba này.