iPhone 11 Pro Max là một trong những chiếc điện thoại đáng mua

01/12/2023
bởi Thuyltx

Đánh giá chi tiết 

Kích thước to hơn với chất liệu thép không gỉ bền bỉ. Màn hình 6.5 inch, công nghệ Super Retina XDR hiển thị tuyệt vời. Hệ thống 3 camera 12MP sau được nâng cấp đáng kể. Cấu hình mạnh mẽ với A13 Bionic xử lý nhanh chóng mọi tác vụ

Thiết kế cụm camera vuông

Được làm từ công thức sản xuất quen thuộc: khung viền thép không gỉ cộng với hai mặt kính trước sau. Mặt trước có tai thỏ quen thuộc với camera selfie tích hợp True Depth nằm gọn trong phần notch. Không gian màn hình chiếm gần trọn mặt trước với nội dung thực tế hiển thị tràn ra các góc. Mặt lưng phủ kính 3D mờ lạ mắt cùng cụm camera hình vuông lần đầu xuất hiện trên iPhone. Dù thiết kế camera còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sự nổi bật của cách sắp xếp này. Dòng chữ iPhone cũng được lược bỏ để lại không giản tối giản hết mức có thể. Chuẩn chống nước IP68 cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều môi trường.

Màn hình 6.5 inch hiển thị nhiều nội dung hơn

Sử dụng tấm màn OLED cao cấp có kích thước 6,5 inch. Dòng Max chính thức là dòng điện thoại có màn hình lớn nhất trong ba phiên bản iPhone. Không gian sử dụng rộng rãi thích hợp cho việc xem phim hay chơi game.

Cấu hình cực mạnh với con chip A13 Bionic

Sử dụng con chip A13 Bionic mới nhất đến từ Apple. Chip được sản xuất dưới tiến trình 7nm với hiệu năng hơn hẳn người tiền nhiệm. Máy cho thấy minh là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua này với điểm Antutu đạt tới , cao gấp 28% so với năm ngoái. Không có ứng dụng nào có thể làm khó được iPhone 11.

Apple tiếp tục cuộc đua AI với Neural Engine thế hệ thứ 3. Trí thông minh nhân tạo giúp việc sử dụng điện thoại càng đơn giản hơn nữa. Trợ lý ảo Siri cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực trong công việc cho người dùng. FaceID được cải tiến với góc quét rộng hơn nhằm bảo mật chính xác và nhanh hơn nhiều.

Dung lượng pin 'trâu'

Apple đã tuyên bố rằng iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin lâu hơn 5 giờ so với iPhone Xs Max. Và nếu bạn chưa biết thì iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone có dung lượng pin lớn nhất từ trước tới nay mà Apple từng sản xuất. Bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới tối mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng. Tin vui là năm nay Apple đã trang bị củ sạc nhanh 18W đi kèm bên trong hộp của chiếc iPhone mới này.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận