Chiếc điện thoại cao cấp nhất khiến người dùng phải quan tâm đến là "ai" ?

06/13/2022
bởi

iPhone 13 Pro Max được ra mắt đến người tiêu dùng vào ngày 14 tháng 9 năm 2021 tại sự kiện "California Streaming" diễn ra trực tuyến tương tự năm ngoái.  iPhone 13 Pro Max cũng là phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone 13 Series. Máy sẽ có thiết kế và cấu hình ấn tượng với người dùng. Hãy cùng nhau đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại cao cấp này nhé !

Thiết kế đẳng cấp kết hợp với nhiều màu sắc đa dạng

iPhone 13 Pro Max kế thừa toàn bộ thiết kế từ iPhone 12 Pro Max với khung viền thép không gỉ vuông vắn như thế hệ trước đó. Mặt này cũng được phủ một lớp kính mờ giúp hạn chế bám bụi bẩn và vân tay, mặt lưng kính là cường lực Ceramic Shield và màn hình tai thỏ phần tai thỏ đã được thu nhỏ 20% giúp giải phóng thêm không gian hiển thị và đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

iPhone 13 Pro Max cho ra mắt với 4 màu sắc khác nhau: Xanh dương, Đen, Trắng, Vàng và gần đây nhấp nhà Apple đã cho ra mắt thêm một màu sắc mới lạ là màu xanh lá. iPhone 13 Pro Max không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng mà máy được trang bị đầy đủ các tính năng như chống nước đạt chuản IP68. 

Màn hình 13 Pro Max vô cùng sắc nét và siêu mượt mà

iPhone 13 Pro Max sẽ có kích thước màn hình đến 6.7 inch, độ phân giải full HD+ cùng với đó là tấm nền Super Retina XDR OLED, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian hiển thị vô cùng rộng lớn cùng chất lượng màu sắc tinh tế, máy sẽ có thiết kế notch được thu hẹp lại, giúp tăng tỷ lệ hiển thị trên màn hình điện thoại. Tất nhiên, những cảm biến quan trọng như TrueDepth, Face ID hoặc camera selfie đều sẽ giữ nguyên vị trí. Ngoài ra, màn hình iPhone 13 Pro Max với tốc độ làm tươi đạt 120Hz sẽ giúp hình ảnh, màu sắc trên máy chuyển động 1 cách mượt mà hơn đặc biệt khi xem phim hoặc chơi game. Chưa hết, công nghệ ProMotion có thể tự động thay đổi tần số quét từ 10Hz đến 120Hz dựa vào ứng dụng và nhu cầu sử dụng của người dùng đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên có tốc độ làm tươi cao lên đến 120Hz, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.

Camera mang đến cho người dùng một trải nghiệp chụp ảnh, quay phim đẳng cấp

Như mọi chiếc iPhone mới khác, camera luôn là yếu tố được người dùng quan tâm nhất, và 13 Pro Max sẽ không làm người dùng thất vọng. iPhone 13 Pro Max sẽ có cụm camera với thiết kế to hơn, lồi hơn 1 chút so với phiên bản trước. Tương tự với dòng iPhone 12 Pro Max, sản phẩm cũng sở hữu hệ thống 3 camera bao gồm: camera góc rộng, camera góc siêu rộng cùng camera tele cùng độ phân giải 12MP và cảm biến LiDAR. 

Thay đổi lớn về camera đầu tiên nằm ở cảm biến. Máy được trang bị camera góc siêu rộng cải tiến lớn với ống kính khẩu độ f/1.8 và len 6P. Cảm biến LiDAR vẫn sẽ hiện diện trên iPhone 13 Pro Max. Điều này được cho là nhằm mang đến trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) tốt nhất cho tất cả người dùng. Về phần camera trước của thiết bị sẽ có độ phân giải 12MP với cảm biến lớn hơn có thể chụp ảnh selfie góc rộng hơn so với thế hệ trước. Những tính năng selfie như: slow-motion, memoji và animoji cũng sẽ xuất hiện.

Hiệu năng cao cấp với chip Apple A15

Theo nhà sản xuất công bố, chip A15 thế hệ mới này cho hiệu năng đồ họa nhanh hơn tới 50% so với các thiết bị khác. Cùng 15 tỉ bóng bán dẫn giúp hiệu năng CPU nhanh hơn 40% và GPU nhanh hơn 80% so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, khả năng kết nối 5G cũng được cải thiện đáng kể, cùng với đó là chế độ dữ liệu thông minh, giảm tốc độ khi không cần thiết để tiết kiệm điện năng. Đi kèm với vi xử lý siêu mạnh mẽ là RAM 6GB chạy đa nhiệm siêu mượt và bộ nhớ trong tối thiểu 128GB. Đặc biệt, năm nay Apple bổ sung thêm tùy chọn 1TB dành cho người dùng có nhu cầu lưu trữ dữ liệu cao. iPhone 13 Pro Max có thể cân hầu hết mọi tựa game nặng trên thị trường như PUBG Mobile, Genshin Impact, COD Online một cách mượt mà với cấu hình đồ họa ở mức cài đặt cao nhất.

Kết

13 Pro Max chính là một chiếc điện thoại vô cùng đáng mua trong thời điểm hiện tại. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng mua trả góp iPhone 13 Pro Max tại Tabletplaza với thủ tục vô cùng đơn giản, nhận máy ngay tức thì.